Các sản phẩm do DSpace Studio cung cấp đều được kiểm tra và giám sát kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến khâu hoàn thiện sản phẩm. Tuy nhiên, nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của DSpace Studio, chúng tôi có những quy định về bảo hành cụ thể như sau:

I.THỜI GIAN BẢO HÀNH

Mọi sản phẩm được cung cấp bởi DSpace Studio đều được bảo hành trong 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu cuối của sản phẩm.

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

DSpace Studio sẽ bảo hành đối với các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, quá trình vận chuyển hoặc lỗi trong quá trình lắp đặt gây ra.

Sau khi hết thời hạn bảo hành, Đối với các sản phẩm được cung cấp bởi DSpace Studio, chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ khách hàng lắp đặt và sửa chữa tuy nhiên chi phí sẽ được tính dựa trên thực tế sửa chữa sản phẩm.

III. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Đối với những sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi người sử dụng như: Gãy, vỡ, trầy, biến dạng, sản phẩm bị thay đổi kết cấu, sản phẩm bị ngập nước, tác động hơi nước hoặc nhiệt độ cao. Tất cả trường hợp trên hoặc tương tự DSpace Studio vẫn sẽ hỗ trợ khách hàng sửa chữa tuy nhiên chi phí vật tư linh kiện thay thế khách hàng sẽ thanh toán.

VI. THỜI GIAN TRIỂN KHAI BẢO HÀNH

Trong vòng 24 tiếng kể từ khi nhận được yêu cầu của khách hàng, DSpace Studio sẽ cử chuyên viên kỹ thuật tới khảo sát thực tế và lên kế hoạch sửa chữa cụ thể với khách hàng.

Bất kỳ thắc mắc nào về quy trình bảo hành, xin vui lòng liên hệ hotline hoặc truy cập website của DSpace Studio để được tư vấn chi tiết. Chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng và luôn sẵn lòng hỗ trợ trong mọi tình huống.